15 ஜனவரி 2011
காஞ்சி காமகோடி ஜெயேந்திரனின் நாட்டின் மீதான கரிசனம்
காஞ்சிபுரம்,ஜன.15:பொங்கல் திருநாளையொட்டி காஞ்சிபுரத்தில் பேட்டியளித்த சங்கரராமன் கொலைபுகழ் காமக்கோடி ஜெயேந்திரனின் நாட்டின் மீதான கரிசனையைப் பாருங்கள்:
விலைவாசி தொடர்ந்து உயர்ந்து வருகிறது.வருமான வளர்ச்சியால்தான் விலைவாசி உயர்ந்ததாக கூறக் கூடாது.விலைவாசியைக் குறைக்க காய்கறிகள் மற்றும் உணவுப் பொருள்கள் மீதான வரியை ரத்து செய்ய வேண்டும். அவைகளை உற்பத்தி செய்வதற்கு தேவைப்படும் உரம் முதலிய மூலப் பொருள்களுக்கும் அதிக அளவு மானியம் வழங்க வேண்டும்.
அயோத்தி பிரச்னை சுமூகமாக தீர வேண்டும் என்பதற்காக கடந்த மாதம் 27-ம் தேதி புனேவில் நான் இமாம்களுடன் பேச்சு வார்த்தை நடத்தினேன். முதலில் அயோத்தி பிரச்னையை பேசி தீர்த்துக் கொள்வோம். பின்னர் தொல்லியல் துறையின் கட்டுப்பாட்டில் உள்ள மசூதிகளில் தொழுகை நடத்த முடியாத நிலை உள்ளது. அங்கு தொழுகை நடத்துவதற்கு அனுமதி வாங்குவதற்கான முயற்சிகளை எடுப்போம் என்றேன். அவர்கள் முதலில் உடன்பட்டு சென்றனர். பின்னர் அவரவர்கள் உச்சநீதிமன்றத்துக்கு சென்று விட்டனர். அதனால் பேச்சு வார்த்தை பலனில்லாமல் ஆகிவிட்டது.
'ஆந்திரத்தை பிரிக்கலாம்'
தெலுங்கானா கோரிக்கை என்பது நீண்ட நாள் கோரிக்கை. சண்டிகரைப்போல் ஹைதராபாதை தெலுங்கானாவுக்கும், ஆந்திரத்துக்கும் பொது தலைநகராக வைத்து ஆந்திரத்தைப் பிரிக்கலாம். ஹைதராபாத்தை தெலுங்கானாவுடன் மட்டும் சேர்த்து தனி தெலுங்கான உருவாக்குவது ஆபத்தானது. ஹைதராபாத் தீவிரவாதிகளின் புகலிடமாக மாறும் அபாயம் ஏற்படும் என்றார் ஸ்ரீஜயேந்திரர்.
இப்பொழுது நாம் காம...கோடியின் காறி உமிழவைக்கும் பேட்டியை பற்றி அலசுவோம்:
1.விலைவாசி உயர்வதற்கு வருமான வளர்ச்சி என்று கூறக்கூடாதாம். அது சரி அப்ப காரணம் என்னவென்று சொல்ல வேண்டியதுதானே? நீ என்ன பதுக்கல் காரர்களுக்கும், வெளிநாட்டு தரகு முதலாளிகளுக்கும் பினாமியா?
அத்தியாவசியப் பொருட்களின் கடும் விலை உயர்வுக்கு காரணம் பதுக்கலும், அரசின் விநியோகத்தில் ஏற்பட்ட குளறுபடியும்தான். அதுமட்டுமல்லாமல் இந்த விலைவாசி உயர்வுக்கு, வெளிநாட்டு தரகு முதலாளிகளான வால்மார்ட்டையும், டெலஸ்கோவையும் சில்லரை வியாபாரத்தில் நுழையவிடுவதற்கான தந்திரம் என்றுதான் நடுநிலையாளர்கள் கூறுகிறார்கள்.
உரத்தையும்,மூலப்பொருட்களையும் மானியமாக வழங்க வேண்டுமென்று கூறும் நீ இந்நாட்டில் பல ஆண்டுகளாக எத்தனையோ விவசாயிகள் தற்கொலைச் செய்ததற்கு ஏதாவது பரிகாரம் கூறினாயா? அல்லது திருஷ்டிதான் கழித்தாயா? அல்லது இந்தியாவில் ஏழைகள் படும் அவஸ்தைக்கு தீர்வைக் கண்டறிந்தாயா? உனக்கும் உனது அவாள்களுக்கும் காய்கறி வேண்டுமென்பதற்காக இப்பொழுது ரொம்ப கரிசனம் வந்துவிட்டதோ?
2.அயோத்தி பிரச்சனையில் வி.ஹெச்.பியின் பினாமிதான் நீ என்பது ஊரறிந்த ரகசியம். இந்நிலையில் சமாதானம் பேசலாம் என நாடகமாடி சதிவேலை செய்ய நீ திட்டமிட்டதை உணர்ந்துக் கொண்ட முஸ்லிம் தலைவர்கள் மேல் முறையீடு செய்வதுதான் ஒரே வழி என புரிந்துக் கொண்டனர். இதற்கிடையில் ஆர்.எஸ்.எஸ்ஸின் பினாமியான உனக்கு ஏன் பொத்துக்கொண்டு வருகிறது?
3.தெலுங்கானாவை பிரிக்கும்பொழுது ஹைதராபாத்தை அத்துடன் சேர்க்கக் கூடாதாம். தீவிரவாதிகளின் மையமாகிவிடுமாம். கூ முட்டை! உனக்கு புத்தி எங்கடா போச்சு! பத்திரிகையையெல்லாம் படிப்பதே கிடையாதா? உனக்கு கூத்தடிக்கவே நேரம் பத்தலை! பத்திரிகை படிக்க எங்க நேரம்! உனது உற்றத் தோழர்களான ஹிந்துத்துவா பயங்கரவாதிகள்தான் ஹைதராபாத் மக்கா மஸ்ஜிதில் குண்டுவைத்தார்கள் என்பது உனக்கு தெரியாதா என்ன?அப்ப நீ ஹிந்துத்துவாவின் பயங்கரவாத மையமாக ஹைதராபாத் மாறிவிடும் எனக் கூறவருகிறாயா?
நீயே ஒரு பயங்கரவாதி! சங்கரராமன் கொலை வழக்கையையும் நீ போட்ட காம, கொலை வெறியாட்டங்களையும் தமிழக மக்கள் மறந்துவிடுவார்கள் என்று நினைத்தாயோ? முட்டாள் கம்முனு கிட.
தமிழக மக்கள் மறக்காமலிருக்க காமக்கோடியின் விவகாரங்களை மீண்டும் நினைவூட்டுகிறோம்
இதோ காஞ்சிபுரம் சங்கராச்சாரியார் ஸ்ரீலஸ்ரீ ஜெயேந்திர சரஸ்வதி பேசுகிறார்:
1) என்மீதுள்ள வழக்குகள் குற்றப்பிரிவு 302, 120பி,34, 201 ஆகிய பிரிவுகள் கொலை செய்யத் தூண்டுதல் கூட்டுச் சதி, பொய்யான சாட்சிகளைச் சமர்ப்பித்தல், கொலை இந்தப் பிரிவுகளில் என்னைக் கைது செய்துள்ளனர். (11.11.2004). என்மீதுள்ள முக்கிய குற்றச்சாற்று. காஞ்சிபுரம் வரதராஜ பெருமாள்கோயில் மேலாளர் ஆனந்த சர்மா மகன் சங்கரராமனைக் கொலை செய்தது.(3.9.2004)
2)என்மீதுள்ள இன்னொரு குற்றச்சாற்று சென்னை மந்தைவெளி ஆடிட்டர் ராதாகிருஷ்ணனைத் தாக்கியது (இ.பி.கோ. 120பி, 307).
3)மற்றொரு குற்றச்சாற்றும் உண்டு. சென்னை திருவல்லிக்கேணி மாதவன் என்பவரைத் தாக்கியது (31.8.2004) நெல்லை மாவட்டம் திருக்கருக்குடி பெருமாள் கோயிலில் இருந்த சிவன் கோயிலை நான் இடித்தேன். இடித்தது தவறு என்றுகூறி இந்த மாதவன் மறுபடியும் சிவன் கோயிலைக் கட்ட முயற்சி செய்தான். அதனால் மாதவனைத் தாக்கியது.
4)1987 இல் (23.8.1987) காஞ்சிபுரம் சங்கர மடத்தை விட்டு இரவோடு இரவாக தண்டத்தை விட்டு விட்டு தலைக் காவேரிக்கு ஓடினேன் (நேபாள பெண்மணி ஒருவருடன்)
5)தண்டத்தை மடத்தில் விட்டு விட்டு ஓடியதால் மடத்துக்கும் எனக்கும் சம்பந்தம் இல்லை என்றாகி விட்டது. காமத்தைத் துறந்த நிலையிலிருந்து விடுபட்டு, காதல் உலகில் சஞ்சரித்ததாக இதன் பொருள். நான் தண்டத்தைத் தூக்கி எறிந்து விட்டு மடத்தைவிட்டு ஓடியதால், காஞ்சிப் பெரியவாள் அவசர அவசரமாக விஜயேந்திரனுக்கு அடுத்த பட்டத்தைச் சூட்டி விட்டார்.
6)அன்றைய குடியரசுத் தலைவர் ஆர்.வெங்கட்ராமன் முயற்சியால் மீண்டும் காஞ்சி மடத்துக்குக் கொண்டு வரப்பட்டேன். தண்டத்தைத் துறந்து மடத்தைவிட்டு நான் வெளியேறி விட்டதால், மடத்துக்கும் எனக்கும் சம்பந்தா சம்பந்தம் இல்லை என்று சொன்னதை மகா பெரியவாள் கடைசி வரை வாபஸ் வாங்கவேயில்லை. ஆனாலும் விவஸ்தைகெட்டு மடத்தில் இருந்தேன் இருக்கிறேன்.
7)என்மீது வேறு குற்றச்சாற்றுகளும் உண்டு.
திருப்பதி தோமலை சேவையின்போது குலசேகரன் படியில் அமர்ந்து ஒரு முகூர்த்த நேரம் (ஒன்றரை மணி) அர்ச்சனை செய்தேன். கோயில் அர்ச்சகரைத் தவிர மற்றவர்கள் அவ்வாறு செய்யக் கூடாது என்று தெரிந்தும் அதனைச் செய்தேன். அர்ச்சகர் என்னைத் தடுத்தார்; நான் அதைச் சிறிதும் சட்டை செய்யவேயில்லை.(3.11.2000).
8)பெண் விஷயத்திலும் என்மீது ஏகப்பட்ட புகார்கள். இந்த வகையில் பிரேமானந்தா. நித்யானந்தாக்களுக்கு முன்னோடி நான். அனுராதா ரமணன் என்ற பிராமணப் பெண்ணை, கையைப் பிடித்து நான் இழுத்ததாக டி.வி.யில் கண்ணீரும், கம்பலையுமாக எடுத்துக்கூறி என் மானத்தைக் கப்பலேற்றிவிட்டார்.
9)திருப்பதி ஏழுமலையானுக்கு மூன்று கிலோ தங்கத்தில் பூணூல் செய்து அணிவித்தேன் (5.4.2002) இதன் மூலம் கடவுளையும் என் பிராமண ஜாதிக்குள் கொண்டு வந்து விட்டேன்.
10)தாம்ப்ராஸ் என்னும் பார்ப்பன சங்கத்தின் மூலம் வெளியிடப்பட்ட அருந்தொண்டாற்றிய தமிழக அந்தணர்கள் நூல் வெளியீட்டு விழாவில் கடவுளுக்கும் மேலே உயர்ந்தவன் பிராமணன் என்று பேசினேன் (9.10.2002). இதன்மூலம் என் ஜாதி ஆணவத்தை வெளிப்படுத்தினேன். (மும்மலத்தையும் அதாவது ஆணவம், கன்மம், மாயை ஆகியவற்றைக் கடந்தவர்கள் தான் காமகோடி என்று சொல்லப்பட்டாலும், என்னைப் பொறுத்தவரை இவற்றிற்கு ஆட்பட்டவன் தான்).
11)மதுரை மாவட்டம் தும்பைப்பட்டிக்குச் சென்றேன்,(10.11.2002). கக்கன் பிறந்த ஊர்அது. ஹரிஜன்கள் என்னைத் தொட்டு விடாதபடி தோளில் தொங்கிய துணியை எடுத்துக் காலில் சுற்றிக் கொண்டேன். இதன் மூலம் நான் தீண்டாமையை ஆதரிக்கும் குற்றவாளியாக அறிவிக்கப்பட்டேன்.
12)எல்லா ஜாதியாருக்கும் ஒரே சுடுகாடு கூடாது என்ற கருத்தைச் சொன்னவன் நான் (விடுதலை 8.3.1982). இதனால் ஜாதி வெறியன் என்று தூற்றப்பட்டேன்.
13)பா.ஜ.க., ஆட்சியின் போது அணுகுண்டு சோதனை நடத்தப்பட்டதற்கு எனது பாராட்டுதலை வெளிப்படையாகத் தெரிவித்தேன் (தினமணி 16.5.1998). இதன் மூலம் உலகில் சாந்தம் தழைக்க வேண்டும் ஹானி நீடிக்கக் கூடாது என்கிற பொதுவான மனிதப் பண்புக்கு எதிரியாக அடையாளம் காட்டப்பட்டேன்.
14)ரஜினியுடன் சேர்ந்து கட்சி ஆரம்பிக்கலாம் என்று விஜயகாந்துக்கு அட்வைஸ் செய்தேன். (குமுதம் 18.1.2001) இதன் மூலம் ஒரு மதத் தலைவர் அரசியலில் ஈடுபடக் கூடாது என்ற கட்டுப்பாட்டை உடைத்தவன் ஆனேன்.
15)அயோத்தியில் கட்டடத்தை இடிப்பது கிரிமினல் நடவடிக்கை எனக் கூற முடியாது. இதற்காக அத்வானி, முரளி மனோகர் ஜோஷி, உமாபாரதி ஆகியோர் பதவி விலகத் தேவையில்லை என்று கூறினேன் (தினமணி.27.11.2000). இதன்மூலம் வன்முறைக்கு வித்திட்டவன்; சட்டத்தை மதிக்க மறப்பவன் என்று விமர்சிக்கப்பட்டேன்.
16)தமிழில் குடமுழுக்கு கூடாது என்றேன்.(இந்தியாடுடே.2.10.2002). இதன் மூலம் தமிழ் நீஷப்பாஷை என்று என் குருநாதர் சந்திரசேகரேந்திர சரஸ்வதியின் கருத்தில் உறுதியாக நான் இருந்ததால் தமிழர்களால் நான் தூற்றப்பட்டேன்.
17)பெண்களுக்கு இடஒதுக்கீடு கூடாது என்றேன் (தி பயனீர் 17.3.1997) பெண்களால், எதிர்க்கப்பட்டேன். விதவைப் பெண்களைத் தரிசு நிலத்துக்கு ஒப்பிட்டுப் பேட்டி அளித்தேன். வேலைக்குப் போகும் பெண்கள் ஒழுக்கம் கெட்டவர்கள் என்றும் கூறினேன். மகளிர் உண்டு இல்லை என்று எதிர்ப்புச் சூட்டைக் கிளப்பினார்கள். தி.க. மகளிர் அணியினர் காஞ்சிபுரத்தில் ஆர்ப்பாட்டமே நடத்தினர் (9.3.1998).
18)கொலை செய்யப்பட்ட சங்கரராமன் என் வண்டவாளங்களை எல்லாம் தண்டவாளத்தில் ஏற்றி விட்டான். எனது இன்னொரு பக்கமான ஆபாச நடவடிக்கைகளை எல்லாம் வண்டி வண்டியாக ஏற்றி விட்டான்.
19)குற்றமற்றவன் என்று நீதிமன்றத்தால் நிரூபிக்கப்படும்வரை மடத்தின் பதவியிலிருந்து நான் விலக வேண்டும் என்று துவாரகா பீடம் ஸ்வரூபானந்துகூட கூறினார்.(தி இந்து 3.12.2004) நான் சட்டை செய்யவில்லையே!
ஆனாலும் பார்த்தேளா, எனது 76ஆவது ஜெயந்தி விழா ஜாம்ஜாமென்று நடக்கிறது. பத்திரிகைகளில் எல்லாம் பக்கம் பக்கமாக விளம்பரங்கள்! பிராமணாள் ஒரு பக்கம் சூத்திராள் இன்னொரு பக்கம் ஜமாயிக்கிறார்கள். எவ்வளவு கேவலமாக எங்கள் நடத்தை இருந்தாலும் எங்களவாள் விட்டுக் கொடுக்க மாட்டவே மாட்டாள்.
இவ்வளவு நடந்திருக்கே... எங்க மனுஷாள் என்மீதோ, மடத்தின் மீதோ கரித்துக் கொட்டியதுண்டா?
உங்களவாள் மாதிரியா? உண்ட வீட்டுக்கே ரெண்டகம் என்பதெல்லாம் எங்களைப் பொறுத்தவரை இல்லாத ஒன்று. ஆயிரம் பெரியார் தான் வரட்டுமே உங்களில் விபீஷணன்களை நாங்கள் உற்பத்தி செய்து கொண்டே இருப்போம்!
அந்தக் கைத்தடிகள் அனுமார்கள் இனாமாக எங்களுக்குக் கிடைக்கும் போது எங்களுக்கு ஏது பயம்?
ஹி... ஹி....
(நன்றி:தமிழ் ஓவியா)
லேபிள்கள்:
இந்தியா,
பொது,
ஹிந்துத்துவா
இதற்கு குழுசேர்:
கருத்துரைகளை இடு (Atom)
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக